Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 GEMADEPT TOWER, DIỆN TÍCH DƯỚI 250 M2

* Giới thiệu tòa nhà Gemadept Tower
Gemadept Tower tọa lạc mặt tiền đường Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, là một trong những tuyến đường phát triển quan trọng của Thành Phố. Gemadept Tower nằm trong quần thể văn phòng tiêu chuẩn, trong vòng bán kính 1km có nhiều tòa nhà văn phòng cao tầng như: Saigon Tower, Kumho Asiana Plaza, Vincom Center, Lim Tower, Lancaster Building,. ..

Văn phòng cho thuê quận 1 Gemadept Tower có chiều cao gồm 20 tầng nổi và 3 tầng hầm, có thể đáp ứng linh động về diện tích văn phòng cho nhiều công ty.  Gemadept Tower với diện tích mỗi sàn hơn 800m2 với diện tích cắt linh động cho khách hàng từ 70m2. Gemadept Tower được thiết kế theo tiêu chuẩn của một văn phòng hạng A với đầy đủ các trang thiết bị chuyên nghiệp để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp: 16 tháng máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa trung tâm, máy phát điện hiện đại đảm bảo 100% nhu cầu sử dụng điện, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn, với hệ thống an ninh trật tự 24/24. Gemadept Tower được thiết kế hiện đại, mặt bằng thoáng, diện tích linh hoạt, phù hợp với nhiều công ty, giá thuê văn phòng hợp lý với các dịch vụ vượt trội. 

Hình chụp toàn cảnh Gemadept Tower

Gemadept Tower có vị trí chiến lược trong khu vực với cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, các hệ thống ngân hàng tại tòa nhà và xung quanh Vietcombank, viettin Bank, Techcom bank, HSBC, ANZ Bank... Gemadept Tower là một trong những tòa nhà lý tưởng cho các công ty tại TP. HCM. 

Tòa nhà Gemadept Tower có hệ thống cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn với hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn hệ thống. Hệ thống thông tin liên lạc đạt tiêu chuẩn cao về tốc độ đường truyền và độ ổn định cao nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng. Tòa nhà đội ngủ bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống an ninh 24/24.

Tiện ích tòa nhà Gemadept Tower:
-  Sàn vuông vức, không vướng cột, thuận tiện cho bố trí không gian làm việc.
-  5 thang máy Schindler thông minh, tốc độ cao.
-  Hệ thống M&E thông minh, tiết kiệm điện nhập từ châu Âu - Mỹ do công ty REE lắp đặt.
-  Hệ thống kiểm soát xe ô tô ra vào tự động
-  Hệ thống bảo trì kính mặt tiền tự động.
-  Nhà hàng, Bar, café sang trọng.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Gemadept Building.Hình chụp hệ thống thang máy tại Gemadept Tower
Hệ thống thang máy của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Gemadept Tower, hiện đại, tốc độ cao.Hình chụp diện tích trống cho thuê tại Gemadept Tower
Hình chụp dện tích trống của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Gemadept Tower thông suốt, không vướng cột.Một góc chụp khác tại Gemadept Tower
Một góc chụp khác tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Gemadept Tower, không gian xanh mát.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 1 Gemadept Tower. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Gemadept Tower hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét