Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 CJ TOWER, GIÁ 25 USD


Văn phòng cho thuê quận 1  tại Tòa nhà CJ Tower. Cao ốc CJ Tower thuộc chuỗi cho thuê văn phòng quận 1 tọa lạc trên mặt tiền đường Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 CJ Tower được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building tốt. Các văn phòng lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát….


Các chi phí khác ngoài giá thuê tại Tòa nhà CJ Tower :
- Ngoài giá thuê 25$/m2/tháng quý khách hàng phải trả thêm một số phí như sau:
+ Phí dịch vụ : 6,5$/m2/tháng (Chi phí dịch vụ bao gồm phí quản lý, điện máy lạnh trong giờ làm việc, nước sinh hoạt)
+ VAT: 10%
+ Chi phí gửi xe máy là 8USD/xe máy/tháng.
+ Chi phí gửi xe hơi là 80USD/xe hơi/tháng.
+ Tiền điện được tính theo giá điện kinh doanh của nhà nước.
- Chi phí làm việc ngoài giờ quý công ty phải thỏa thuận riêng với tòa nhà khi ký hợp đồng thuê.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê CJ Tower:Hình chụp khu vực sảnh tại CJ Tower
Khu vực sảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 CJ Tower sang trọng, chuyên nghiệp.
Hình chụp diện tích trống cho thuê tại CJ Tower
Hình chụp diện tích trống của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 CJ Tower không vướng cột.
Hình chụp khu vực chung tại CJ Tower
Khu vực chung của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 CJ Tower sạch sẽ, an ninh.

Bạn vừa xem xong thông tin về Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 CJ Tower. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về CJ Tower hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

4 nhận xét:

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 CJ Tower có hệ thống thang máy riêng biệt dành dân văn phòng riêng không bạn,nếu mà thang máy chung thì bất tiện lắm. Hơn nữa tôi cần 1 diện tích khoảng bao nhiêu để 20 người làm việc vậy? Tôi sẽ sớm gọi cho bạn hoặc bạn cũng có thể gọi cho tôi qua số 0978 554 875 để cùng thương lượng nhé

Công ty tôi đang cần thuê một văn phòng tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 CJ Tower . Tại vì mình thấy công ty này có thiết kế hợp với công ty mình. Nên bạn hãy cho tôi biết thêm về thông tin tòa nhà này gấp nha. Liên hệ gấp qua sđt:0987 546 978

Cửa ra vào của văn phòng cho thuê quận 1 CJ Tower có riêng biệt, thuận lợi cho khách hàng hay không, đặc biệt là khách đi ô tô không.? Hãy chủ động gọi cho tôi qua sđt: 0165 687 6874

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 CJ Tower nằm ở trung tâm quận không bạn? hệ thống xử lí nước thải sinh hoạt của tòa nhà này như thế nào, ngoài ra hệ thống thang máy đạt tiêu chuẩn không? Dự tính tôi cần diện tích khoảng 70 m2 không biết tòa nhà này full chưa.Liên hệ tôi qua số 0946 322 563 nhé

Đăng nhận xét