Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 10 MIRAE BUILDING, GIÁ TỐT

Văn phòng cho thuê quận 10 Mirae Business Center là tòa nhà hạng B nằm trên đường Tô Hiến Thành, quận 10, kết cấu 1 trệt, 4 tầng, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát, phía dưới tầng trệt là trung tâm siêu thị Big C nhiều tiện nghi, phù hợp để đặt trụ sở, văn phòng làm việc. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 tôi thấy chất lượng rất tốt, bố trí hầm giữ xe rộng, tôi thấy cách quản lỷ của tòa nhà rất tốt, tôi muốn thuê diện tích trống tầm 60m2 để làm văn phòng tại tòa nhà, bên tòa nhà có diện tích nào trống thì cho tôi thêm thông tin chính xác. Hiện tại bên tôi đang cần gấp, tôi chân thành cảm ơn và mong nhận sự phản hồi sớm. 
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 sở hữu vị trí thuận tiện cùng các lợi thế đến từ giao thông đi lại, thuận tiện giao thương, thiết kế hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất hoàn thiện, tòa nhà hiện đang là lựa chọn thuê của nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường. 

Văn phòng cho thuê quận 10 Mirae Business Center có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 10. Phụ trách cho thuê văn phòng tại Mirae Business Center Công Ty TNHH Happy Real. Hotline: 0902 840 439 

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Mirae Business Center:
Nhìn bao quát tòa Mirae thiết kế đẹp, sang trọng. 
Khu vực lễ tân sang trọng. 
Văn phòng tầng 4 trần cách sàn 2.9m, nhiều cửa sổ thoáng mát. 

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 10 Mirae Business Center. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Mirae Business Center hãy gọi ngay cho chúng tôi:

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 902 840 439 
Email: happyreal.net@gmail.com

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.happyreal.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét