Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH CARROT OFFICE BUILDING, ĐẠI SẢNH ẤN TƯỢNG

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Carrot Office building đường Nguyễn là đường 2 chiều, cắt ngang những tuyến giao thương trọng yếu của quận Tân Bình như Hoàng Việt và Hoàng Văn Thụ; và có thể lưu thông thuận lợi sang 3 quận, quận Phú Nhuận, quận Tân Phú và Gò Vấp.

– Cách Phòng khám Hoàn Mỹ Sài Gòn 350m
– Cách Bệnh viện Quận Tân Bình 350m
– Cách Phòng công chứng số 4 400m
– Cách Vincom Maximax Cộng Hoà 950m
– Cách Công viên Hoàng Văn Thụ 1.2km
– Xung quanh Carrot Office Building là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Carrot Office building tọa lạc tại nơi có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, chất lượng dịch vụ tốt, view đẹp, văn phòng  là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.
Ngoài ra tòa nhà nằm trong chuỗi khu thương mại sầm uất nhất của trung tâm thành phố, xung quanh tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, các tổ chức kinh tế, nhiều mặt bằng kinh doanh, tạo nhiều thuận lợi và cơ hội lớn cho các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Carrot Building.
Hình chụp toàn cảnh Carrot Office building
Nhìn từ phía trước bên trên, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Carrot Office building đẹp, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.
Hình chụp diện tích trống tại Carrot Office building
Bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Carrot Office building, trần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

3 nhận xét:

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình Carrot Office building nằm ở hướng nào vậy bạn.?Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0985 125 154.

Tôi rất thích văn phòng cho thuê quận Tân Bình Carrot Office building có sơn màu trắng tường nhìn rất sạch sẽ. Liên hệ với tôi: 0915412411 để tư vấn nhiều hơn về tiện ích bên trong tòa nhà. Cảm ơn bạn

Tuyến đường của tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình Carrot Office building tập trung nhiều tòa nhà, tuyến đường buôn bán, gần đó có các công trình biểu tượng, các cơ quan nhà nước lớn v.v không bạn.Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0973 696 897

Đăng nhận xét